Duới đây là 5 sai lầm mà người dùng Google Adwords thường mắc phải:
1.Tiết kiệm giá thành bằng việc tự đăng kí PR với Google.
Việc tạo một tài khoản cá nhân, đăng PR Google Adwords vô cùng đơn giản với một số thông tin cá nhân cơ bản. Chính vì tiện dụng đó, có tất cả công ty tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà chưa tìm hiểu các phương pháp để đem đến hiểu quả cao cho chiến dịch của mình.
1.Tiết kiệm giá thành bằng việc tự đăng kí PR với Google.
Việc tạo một tài khoản cá nhân, đăng PR Google Adwords vô cùng đơn giản với một số thông tin cá nhân cơ bản. Chính vì tiện dụng đó, có tất cả công ty tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà chưa tìm hiểu các phương pháp để đem đến hiểu quả cao cho chiến dịch của mình.
Mỗi công việc đều nên một người chuyên trách và am hiểu. Việc quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi những hiểu biết, kiến thức về ngành này. Chất lượng mỗi quảng cáo phụ thuộc vào việc bạn tối ưu nó như thế nào: độ liên quan của từ khóa, landing page, lời quảng cáo,… quảng bá càng nhiều năm kinh nghiệm thì mức giá bạn bỏ ra sẽ càng hiệu quả.
bởi thế, hãy tìm đến một chuyên gia trong PR Google adwords hoặc một đơn vị chuyên trách – những người luôn hiểu rõ vấn đề và biết cách khiến cho gì tốt nhất cho PR của bạn, giảm thiểu việc tiết kiệm tầm giá “ngược”.
2.Tìm đến những công ty PR với giá tiền phải chăng
Giá của mỗi quảng bá phụ thuộc vào bạn lựa chọn hình thức quảng cáo nào: quảng bá mạng tìm kiếm (quảng cáo trên trang tìm kiếm của google) hay quảng mạng hiển thị (quảng cáo trên các website đối tác của google); mức độ cạnh tranh của từ khóa bạn lựa chọn, chất lượng chính website của bạn,…
Bạn thường dễ dàng đồng ý với một số siêu thị quảng cáo khi được báo giá với một tầm giá thấp hơn hẳn. Tuy nhiên các đơn vị này thường không đảm báo chất lượng PR như đúng cam kết làm chính bạn bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa “không trở nên hiện thực”. Mỗi một quảng cáo đều có tầm giá “thấp” ở một ngưỡng nhất định, nên giả dụ tầm giá quá tốt, bạn buộc phải xem xét kĩ hơn về đơn vị sản xuất quảng cáo.
Vậy cần, thay bằng việc lựa chọn một nhà quảng bá báo giá với mức mức giá thấp, hãy lựa chọn một đơn vị có báo cáo, kế hoạch quảng bá rõ ràng, thiết thực nhất. các bản tin quảng cáo mọi các tính năng như: link mở rộng, cửa hàng, điện thoại, tần suất xuất hiện, vị trí xuất hiện,… Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các chiếc quảng bá mà đơn vị chế tạo đấy đang làm với những đối tác khác.
3. Sai lầm trong việc lựa chọn từ khóa
ko giống như những mạng PR khác, quảng cáo Google Adwords gắn ngay tắp lự với việc bạn lựa chọn từ khóa quảng cáo như thế nào. nếu lựa chọn từ khóa ko chính xác, điều ấy hoàn toàn có thể dẫn đến việc thất bại trong chiến dịch của bạn.
những các bạn Google Adwords ko có đa dạng kinh nghiệm lựa chọn những từ khóa hơi chung chung bởi cho rằng những từ khóa càng ngắn, càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế, mỗi người tìm kiếm đều mong tìm được chính xác loại họ phải, chứ ko phải tìm được một website cung ứng những thông tin chung chung và bắt buộc tiến hành những bước tìm kiếm tiếp theo mới có thể tìm được điều chính xác họ mong muốn.
4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm tự dưng
Có nhiều người không phân biệt được đâu vị trí dành cho quảng cáo Google, đâu là vị trí mà website bạn đạt được khi tìm kiếm trùng hợp và làm thể nào để website của bạn hiển thị ở những vị trí mà bạn mong muốn? buộc phải nên bỏ ra giá tiền bao nhiêu để có được hiệu quả phải chăng nhất?
5. Phó mặc toàn bộ thiết bị cho đơn vị phụ trách quảng bá
Sai lầm lúc bạn chỉ quan tâm đến việc bắt buộc bỏ tiền ra bao nhiêu mỗi tháng để duy trì quảng cáo mà ko lưu ý tới việc đo lường hiệu quả của số tiền mà bạn bỏ ra.
quảng cáo trực tuyến kể chung và quảng cáo tìm kiếm nhắc riêng đòi hỏi sự tương tác giữa đơn vị chế tạo quảng bá và siêu thị. Đơn vị quảng cáo tư vấn và thực hiện chiến dịch. siêu thị sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website (khi cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng bá có chất lượng rẻ nhất,tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR.
những đơn vị quảng bá uy tín, đều sẽ có những báo cáo yếu tố về việc số tiền bạn bỏ ra được sử dụng như thế nào, và thực tế nó đem lại gì cho website của bạn.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo google giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn seo hóa quảng cáo với tầm giá tốt nhất, hiệu quả đem lại lớn nhất!
Chúc các bạn thành công!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét