Trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các doanh nghiệp chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho nhà hàng mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ vô cùng hiệu ích.
mẫu thiết kế profile tập đoàn Lotas
Profile tập đoàn là cái tài liệu tự Tiết lộ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một phương pháp phổ biến nhất bạn sử dụng profile khi:
- Tiết lộ nhà hàng trước đối tác, người mua tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về doanh nghiệp bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng …
- Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.
- dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực nhà hàng bạn không? Có bắt buộc bạn đề nghị trả lời cùng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.
- Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn: không các vậy, profile cũng giúp công ty mới thành lập có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của một vài tập đoàn to trong ngành.
- Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng hề lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay vài thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.
- Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào: các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tiết lộ chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét những đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.
- Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người dùng có xu thế giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một dòng PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí quảng cáo thường xuyên ví như quý khách lưu giữ profile của bạn.
Còn các Nguyên nhân khác thì sao? tất nhiên, danh sách Lý do vì sao để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng đấy đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét