1 thg 12, 2015

Mách nhỏ chi phí của những logo nổi danh

Logo nhà hàng tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được bề ngoài bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau ấy được Twitter sắm lại. Vào đầu năm nay logo này đã được kiểu dáng lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới tập đoàn Accenture được mẫu mã bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được mẫu mã năm 1997.

doanh nghiệp dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số ko tưởng nổi một logo đắt giá với mức giá 211 triệu USD )
Logo BP được thiết kế lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh nhà hàng này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đấy đã làm hoen ố hình ảnh tập đoàn.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nức tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và mẫu mã loại chữ đặc biệt của logo. Spencerian Script là kiểu chử rất đa dạng vào thời điểm đó.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được kiểu dáng bởi nhà bề ngoài logo nổi tiếng Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được thiết kế bởi tập đoàn Arnell trong năm 2008. các giá thành được liệt kê bao gồm một gói có mặt trên thị trường hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được ngoại hình bởi Marque Agencye và tầm giá này chỉ bao gồm các bề ngoài logo.

Logo Google giá: $ 0

những logo của Google ban đầu được kiểu dáng vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong các người sáng lập Google trong GIMP. Sau đó nó đã được điều chỉnh rộng rãi lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được bề ngoài bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che rộng rãi nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne bề ngoài bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được ngoại hình bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm kiểu dáng logo về sau đã được kiểu dáng lại nhưng concept ban đầu giống như trong giả dụ của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho các nhà thiet ke logo, mà ngày nay trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More