>>> Bạn có biết: thiet ke catalog chuyen nghiep
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một vài nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.
Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn công nghệ rộng rãi 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là bậc nhất về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, công ty đã phát triển thành nhà hàng điện thoại di động lớn vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ siêu thị sau khi mua lại doanh nghiệp buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí lớn mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.
Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở nên doanh nghiệp kếtnốicác vật dụng và các cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho những kết nối đáng tin cậy và rộng rãi khiến cho một vài trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile cong ty
Với sự phổ biến chưa từng có của vài nhà hàng trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu kể lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp siêu thị này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của vài nhãn hiệu khoa học.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét