Logo mới của ACB gồm 3 chữ chiếc ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo cần từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho cái ngân lưu kế thừa từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng lớn mạnh dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB .
Biểu tượng nhãn hàng của ACB chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn trong logo mới được xoay theo phương ngang.
Đây là hình ảnh cách điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB với người mua, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.
Từ nay tới 2018, lần lượt những chi nhánh, phòng giao dịch của ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoại trừ đến thể tích giao dịch bên trong. Hình ảnh nhãn hàng mới của ACB sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, website…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét