11 thg 12, 2015

Bật mí cách thức để có một bao bì sản phẩm độc đáo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những tập đoàn. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. khi đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là khía cạnh khiến quý khách lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với mẫu mã sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác rẻ sẽ gây tò mò và hứng thú lúc người mua sắm sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một phương thức nghiêm túc và bề ngoài bao bì sản phẩm, tạo cần sự khác biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh vươn lên là đặc thù quan trọng đối với mỗi một nhãn hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì thu hút sự lưu ý của các bạn ? Sau đây là một số bí quyết được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc biệt quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên bên cạnh
  • shop VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: bộ nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong mẫu mã bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở phổ biến mặt : kiểu dáng kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể tiêu dùng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng lôi kéo sự để ý của những các bạn có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không giới hạn nhưng cũng phải có các tiết chế để thích hợp với đối tượng người mua mà thương hiệu đang nhắm tới.

4. Dễ tiêu dùng là đặc trưng quan trọng

creative-packaging-7

Ở một yếu tố thực tế, các bạn lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một thương hiệu khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc đem lại rộng rãi tiện ích. trường hợp như đa số các thương hiệu cùng dòng có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện dùng là một mẹo sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói tốt với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của các bạn.

5. Nhận tư vấn bên không tính

Đối với phổ biến công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ phải tìm kiếm tư vấn từ những công ty kiểu dáng sản phẩm nhãn hiệu nhiều năm kinh nghiệm.

các chuyên gia có thể giúp siêu thị đưa ra gợi ý thiết kế bao bì thích hợp với các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự quan tâm của quý khách nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của công ty. Đây cũng là sự lựa chọn của hầu hết các nhãn hiệu bây giờ.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì mẫu mã sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt mẫu mã và chất liệu. Sản phẩm bắt buộc được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà chế tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More