1 thg 12, 2015

Vài lầm tưởng bạn phải quan tâm khi quảng cáo trên Google


quảng bá Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam cần có không ít doanh nghiệp đã mắc nên sai lầm lúc tiêu dùng quảng cáo trên Google làm cho đa dạng người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có rộng rãi siêu thị còn tẩy chay quảng cáo Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi tới khách hàng 5 lầm tưởng bạn nên lưu ý lúc quảng cáo trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm giá tiền Bất kì ai cũng có thể đăng một PR trên Google. Chỉ bắt buộc tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện tại phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và tiện dụng đấy,có phần lớn tập đoàn tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà ko thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng bá Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng cáo Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời PR – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì giá tiền cho PR Google càng thấp. Đa phần các bạn ko chuyên cần ko biết mẹo để Seo một quảng cáo nhằm hạn chế chi phí một bí quyết tối đa. vì vậy họ vẫn cần chịu một mức giá thành hơi cao nhưng lại không có được một PR Google chất lượng phải chăng. Lời khuyên: Bạn hãy tìm đến một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết cách thức SEO rẻ nhất cho quảng cáo của bạn. 2. Bạn phải tìm tới những đại lý có giá phải chăng Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. ấy là một mức giá tương đối logic. bây giờ có một số đại lý chào giá khá tốt. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết làm công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng thứ nhất. Vì chất lượng quảng bá Google Adwords càng cao thì mức giá trả cho một click càng rẻ. Điều đó là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp tầm giá chào giá rẻ hơn ngưỡng đó, bạn buộc phải cần xem xét lại đơn vị cung ứng quảng bá để giảm thiểu tình trạng vì "ham rẻ" mà sắm cần "hàng rởm". Lời khuyên: Một PR Google thấp là một quảng bá có lời PR sát nhất với từ khóa, có đa số những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng cửa hàng, điện thoại di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị sản xuất PR cho bạn có thể khiến cho được những điều ấy hay không bằng bí quyết xem những quảng cáo họ đang khiến với chính các khách hàng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là chi tiết sống còn trong một chiến dịch PR Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong đa số chiến dịch. những người mua quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta bắt buộc đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. trường hợp bạn muốn tậu một cái smartphone. Hẳn bạn buộc phải định hình là mình muốn tậu một cái smartphone Nokia hay một mẫu Samsung. bởi vậy thay vì một từ khóa khá chung là "dien thoai di dong " thì bạn bắt buộc chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không bắt buộc chỉ tiêu dùng từ khóa "samsung" khi muốn PR một cái điện thoại di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn tìm hiểu về thương hiệu Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự dưng Có rộng rãi người ko phân biệt đâu là một quảng cáo Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên. lúc bạn dùng quảng bá Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên cần hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website ko cần PR Googe Adwords vẫn xuất hiện nay các vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của công đoạn Seo (Search Engine Optimize – Seo hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: người dùng buộc phải xác định điều cần nhất đó là uy tín, nhãn hàng, tăng doanh thu hay chiến lược cho từng công đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. khi xác định được điều đấy,bạn sẽ biết được website của mình cần tiêu dùng PR Googe Adwords hay cần có sự giúp đỡ của những chuyên gia Seo. 5. Phó mặc toàn bộ trang bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao số đông đồ vật cho tập đoàn sản xuất quảng bá. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng bá trực tuyến nói chung và quảng cáo tìm kiếm nói riêng đòi hỏi nên có sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. siêu thị cung cấp thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng bá Googe Adwords có chất lượng thấp nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng bá. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung cấp quảng cáo Googe Adwords như những người bạn. Bạn cần tạo điều kiện và đáp ứng những bắt buộc họ đưa ra. Vì những yêu cầu ấy của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More