20 thg 12, 2015

Bật mí 3 xu thế buôn bán vào năm sau và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: logo dep
Theo tiên đề máy tính xách tay nổi tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng đề cập từ giữa những năm 1960, mặc dù vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại ngừng vật lý có thể. đề cập phương pháp khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu không có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một vài tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, các bạn sẽ tìm thấy vài phương pháp mới để hỗ trợ một vài tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, khiến cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một số phương thức hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, điện thoại thông minh không hề chỉ là smartphone, chúng là laptop cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung cấp sang các định dạng và một vài máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
ví như bạn là một nhà kinh doanh tài ban, bạn hãy tận dụng nó vươn lên là xu hướng lớn mạnh chiến lược marketing của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm khách hàng Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ trước tiên lớn lên cùng những phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một số người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
ko giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận nhiều hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến cho vài thương hiệu trở thành gần gũi với họ hơn.
một vài thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự để ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers yêu cầu cần điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu thế vừa qua được Millennials để ý đấy là thông tin có thể được tiếp cận đồ vật smartphone. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng đến mức vừa rồi, Google đã phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thứ bậc của các trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More