Màu nóng thường là một vài gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hàng có ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau Tìm hiểu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu.
Màu đỏ:
Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây cực kỳ khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ rất ít được quan tâm vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hiệu là cực kỳ khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến tăng nhịp tim, do đó, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hiệu là sự lựa chọn táo bạo.
Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu khi hài hòa với màu trắng,tạo sự kết hợp.
Màu cam:
Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất phù hợp trong việc hấp dẫn trẻ em. Có phổ biến nhãn hàng đã sử dụng màu cam thành công.
Ví dụ: doanh nghiệp điện thoại di động Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho nhãn hàng của mình, điều này đã tạo cần thiết kế poster sự sử dụng rộng rãi và hạn chế đụng hàng với một số nhà hàng khác.
Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng không giá phải chăng easy Jet gây sự lưu ý và nét ấn tượng lúc dùng màu cam bao trùm đầy đủ đầy đủ thứ.
thiet ke bo nhan dien thuong hieu
Màu Vàng:
Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ cá tính, màu vàng cũng được sử dụng rộng rãi cho việc thiết kế, tạo dựng thương hiệu.
Ví dụ: Màu vàng của thương hiệu Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.
Màu nóng là những màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang rộng rãi thành công vì sự ấn tượng, kích thích xuất sắc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét