23 thg 2, 2016

Các bạn có hiểu biết chuyện gì sẽ xảy ra lúc Mario mang trí thông minh nhân tạo?

đó là ý tưởng của một số nhà nghiên cứu trong nhóm nhận diện thương hiệu Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố gần đây.

Theo ấy, một vài thiết kế logo công ty nhà nghiên cứu đã quyết định đưa trí hợp lý nhân tạo (AI) bao gồm những kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho biết, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn các thay đổi trong game lúc nhân vật được bổ sung trí thông minh nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu có nhân bản tựa game Super Mario Bros và tiêu dùng phần mềm dành riêng cho các nhân vật Mario, Luigi, thiet ke profile Toad và Yoshi. một vài nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ có thể kể chuyện với nhau, theo dõi Mọi người đồng hành, Bật mí đầy đủ thứ trong thế giới game và thậm chí đưa ra một vài quyết định khi gặp buộc phải kẻ thù hoặc một số nhân vật khác.

Họ học được số đông đồ vật bằng việc quan sát và đề cập chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất có thể thấy ấy là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về phương thức thu thập một vài đồng xu và sử dụng kiến thức ấy để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa đề cập, những nhân vật trong game có đã thể hợp tác cộng nhau để tìm ra giải pháp cho một vài vấn đề xungquanh.

Điều tương đối thiết kế logo thương hiệu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật đã thể tự biến thành kẻ thù với chính Các bạn bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, những nhân vật được thiết bị các khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. vài kỹ năng chiến đấu sẽ ko giới hạn được rèn luyện và tăng trưởng thêm trong công đoạn tương tác.

Bạn đọc đã thể theo dõi đoạn video dưới đây để Bật mí rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ dùng thiết kế logo doanh nghiệp hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì dùng đồ vật đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng hình xăm logo dep điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì sử dụng thiết bị đeo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More