24 thg 2, 2016

Mọi người đã biết rằng Apple sẽ tiếp tục cho phần mềm ứng dụng của họ lên trên Android

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook mới đây đã đã cuộc đề cập chuyện với nhân viên tại một cuộc họp toàn siêu thị. Đáng lưu ý là trong dịp này Cook cũng đề cập đến Apple Music trên Android như là một phương pháp để Apple kiểm tra dịch vụ thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu của mình trên các phần cứng không do Apple tạo ra. Apple có xác định mục tiêu vươn lên là "công ty dịch vụ" và Cook cho hiểu biết ông đang xem việc phát hành vài dịch vụ của mình lên những nền tảng khác, chẳng hạn như Android (hệ điều hành được tăng trưởng bởi đối thủ Google).

Cook cho rằng công ty có thể trình làng các dịch vụ như iCloud và Apple Pay trên Android.

Cuộc họp toàn công ty được tổ chức sau lúc phố Wall ko hài lòng với kết quả marketing trong Q4/2015 của Apple thiết kế logo hà nội , mặc dù họ có thu về hơn 18 tỷ USD lợi nhuận.

Mối ưa chuộng của một vài nhà phân tích phố Wall là việc Apple quá phụ thuộc vào iPhone trong lúc vật dụng đã "lên đỉnh" và có khả năng doanh số sản phẩm này sẽ giảm trong năm 2016.

Tuy nhiên, Cook cho rằng "iPhone là mảng kinh doanh lớn nhất của tương lai" và ông tin tưởng rằng doanh số iPhone sẽ tiếp tục tăng trong Một số thập kỷ tới.

Cook cũng hi vọng rằng việc phổ biến hóa kích thước iPad sẽ giúp doanh số sản phẩm này tăng trở lại vào cuối năm nay. Cook cũng "ngầm" cho biết tới sản phẩm phần cứng mới của công ty thiet ke tem sẽ ko ra mắt trong năm nay (có thể là Apple car).

Tham khảo: businessinsider

Vừa thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

Vừa cong ty thiet ke logo chuyen nghiep thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More