1 thg 3, 2016

Các bạn có hiểu biết đã có tới 200 triệu người tiêu dùng vài tiện ích chặn quảng bá

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và khiến phiền. Và ấy là lí do một vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) có mặt trên thị trường. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện tại đã đã chuẩn bị 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người mua phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng chuẩn bị 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa to cho các doanh nghiệp truyền thông công nghệ số có doanh thu phụ thuộc phổ biến vào PR. ví như việc chặn PR điện thoại tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính để bàn thì các công ty truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block cực kỳ khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam tuổi teen, chẳng hạn như một số trang web về trò chơi video đã tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng bá trên một số website về video game cao hơn phải người mua thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng bá có thể sẽ phát triển thành nhiều hơn với việc Apple phát hành rộng rãi các phiên bản mới của hệ điều hành dành cho laptop để bàn và đồ vật smartphone vào cuối năm nay nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà phát triển để tạo ra một vài phần mềm chặn quảng cáo, đặc trưng là trên các thiết bị smartphone.

- Trình chặn quảng bá thường dùng cách phổ biến nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách cửa hàng vài máy chủ PR. khi một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi các phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một số liên hệ của máy chủ quảng bá ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. vài nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, PR trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More