8 thg 3, 2016

Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu bạn yêu cầu biết rằng

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài người mua mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà cung ứng thietkelogo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là chi tiết thiết kế logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hàng. thiet ke logo thuong hieu Nó kích thích phần lớn các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

doanh nghiệp logo đẹp thiet ke tem nhan san pham xin cảm ơn Các bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More