23 thg 3, 2016

Các bạn có hiểu biết ì sao ứng dụng chế ảnh cho giới trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào tậu khác

"Chúng tôi không hề hiểu biết liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiet ke logo thuong hieu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó làm gần như chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski ko kể Facebook, Masquerade - hãng tăng trưởng MSQRD - còn nhận được hai tập đoàn khác hỏi mua, một doanh nghiệp nước ngoại trừ và một nhà hàng tại Mỹ. Hãng này cũng sử dụng rộng rãi, đàm phán với ba hoặc bốn nhà hàng khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán doanh nghiệp cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nhắc. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học hàng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiet ke logo doanh nghiep phải sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ngoài công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một siêu thị Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tìm hiểu thêm yếu tố nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một số hãng hỏi mua Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành phổ biến thời gian để ăn mừng sau lúc Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá đa dạng việc yêu cầu khiến. Một trong vài quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên vài kho ứng dụng nhưng mặt khác các kỹ thuật của nó sẽ được tích hợp vào các sản phẩm của Facebook. người mua đang siêu háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của các ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ thiet ke logo dep ăn mừng thương vụ này bằng phương pháp ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên những kênh truyền thông, phổ biến người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều cung cấp một vài bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều cực kỳ chú ý tới video, thương vụ này mang lại cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ khó khăn. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng kỹ thuật của mình tốt hơn. Gurski nói rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD rẻ hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu về những công nghệ nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp tới 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. bên cạnh Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho hiểu rõ anh đã cố vấn cho Nevgen trong đa dạng năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người đề cập chuyện về sự bùng nổ của video và khiến cho thế nào để đã thêm rộng rãi tùy chọn cá nhân hóa như vài nhãn dán. Ban đầu, doanh nghiệp đã kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã dung tích hợp vào một vài sản phẩm hiện có của họ. Nhưng sau khi thấy nhiều người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một số liên hệ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi tiếng ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau khi Masquerade ra mắt một bản cập nhật phân phối các bộ lọc dành riêng thiet ke logo ha noi cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook tậu Masquerade, ứng dụng của hãng đã có 16 triệu khách hàng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm vững mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới gần như khách hàng", anh đề cập. "Lượng khách hàng 16 triệu hiện tại của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ người dùng Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm cho việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường hợp lý cho Masquerade tăng trưởng.

Gurski và Gagarin Capital đã cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một vài người Mọi người.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong các cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự ưa chuộng từ một vài ông to.

"Không buộc phải toàn bộ thiết bị xuất sắc đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More