13 thg 1, 2016

Chỉ dẫn cách thức xây dựng mạng xã hội cho nhà hàng

Để xây dựng mạng xã hội cho công ty, đầu tiên bạn cần đặt ra 6 câu hỏi sau đây. Xây dựng mạng xã hội cho tập đoàn 1. Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì? Với câu hỏi thứ 1 này, bạn hãy nghĩ lại mục tiêu buôn bán hiện tại….

Để xây dựng mạng xã hội cho doanh nghiệp, thứ nhất bạn buộc phải đặt ra 6 câu hỏi sau đây.

xay-dung-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

>>> Bạn có biết: thiet ke brochure

Xây dựng mạng xã hội cho nhà hàng

1. Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì?

Với câu hỏi đầu tiên này, bạn hãy nghĩ lại mục tiêu kinh doanh hiện nay. Có thể có những mục tiêu đã có trong chiến lược marketing hiện hữu, bởi vậy câu hỏi khi này đề nghị hỏi là: làm cho thế nào để đạt được các mục tiêu bạn đang thực hiện giả dụ có thêm mạng xã hội vào trong chiến lược chung? Để có thể đo lường được hiệu quả của mạng xã hội thì một số mục tiêu này bắt buộc cụ thể, có thể đo lường và có khả năng thực hiện được.

Bạn chỉ bắt buộc bắt đầu xây dựng mạng xã hội trường hợp có mục tiêu buôn bán rõ ràng và có khả năng đạt được chúng từ cùng đồng trực tuyến này.

2. Thị trường mục tiêu của bạn là ai?

Trả lời được câu hỏi này tức là bạn đã hiểu bắt buộc xây dựng cùng đồng trực tuyến này cho ai, và tập trung mọi đồ vật hướng vào đấy.

Mạng xã hội chỉ có ý nghĩa lúc có người tham gia.

Năm 2012, hãng phân tích thị trường Gartner đã dự báo tới năm 2014 sẽ có tới 70% cùng đồng trực tuyến thất bại trong hoạt động. Một trong một vài lí do chính cho việc này bởi sự thiếu vắng một kế hoạch rõ ràng để xây dựng cùng đồng hướng đến ai và ai sẽ được lợi từ cộng đồng đó. khi có một ai vào cùng đồng thì họ yêu cầu thấy mình được chào đón và như thể họ thuộc về cùng đồng đó. Còn nếu họ vào mà bắt buộc lưỡng lự liệu họ có yêu thích, hoặc không chắc về vị trí của mình trong cùng đồng đó thì hẳn họ sẽ rời khỏi và cùng đồng sẽ ko thể phát triển được.

3. một số thành viên sẽ muốn gì ở cộng đồng mạng xã hội?

>>> Tham khảo: thiet ke logo doanh nghiep

Để vài thành viên còn trở lại với cộng đồng thì họ bắt buộc được tương tác và cùng đồng của bạn yêu cầu nhắm đến mục tiêu dùng cho cho được nhu cầu của các thành viên trong này. Trong cộng đồng mà bạn xây dựng không chỉ để nhắc lên những thông điệp của riêng bạn mà nên có chỗ cho những thành viên được lên tiếng, được thể hiện suy nghĩ của họ. không tính ra, khi xây dựng nội dung, bạn cũng sử dụng rộng rãi đến xây dựng vài nội dung hướng đến nhóm khách hàng chính, nhóm người mua trung thành, có như vậy mới đảm bảo bạn vừa được tương tác vừa giữ lại được các bạn trung thành cho siêu thị của mình.

4. Bạn có được sự đồng thuận trong doanh nghiệp?

Động lực đứng sau thành công của bất kì cùng đồng nào chính là sự đồng thuận trong doanh nghiệp. Social nên được trải rộng trong lòng nhà hàng, nghĩa là các người đứng đầu buộc phải hiểu rõ mục đích của cùng đồng trực tuyến đấy và thuận tiện siêu thị sẽ hưởng lợi từ ấy là gì. trường hợp sự đồng thuận không có được từ ban lãnh đạo cho tới nhân viên bên dưới thì đầy đủ cố gắng bạn thực hiện sẽ không nhận được đánh giá đúng mức cũng như công ty khó có thể có được sự hỗ trợ từ tìm mọi cách này và cuối cùng, thành công sẽ chỉ là điều xa vời đối với một cộng đồng như thế.

5. Tôi có thể dành bao nhiêu thời gian cho cộng đồng này?

Vấn đề quản lí được cùng đồng ko đơn giản như số đông người vẫn nghĩ và có thể chiếm trọn thời gian của bạn. nếu cá nhân bạn không thể làm việc này do vướng bận công việc khác, hoặc không rõ yêu cầu làm thế nào thì yêu cầu hình dung tìm một người thay bạn để quản lí cùng đồng. Và đây cũng là câu hỏi tiếp theo của chúng ta.

6. Tôi có phải thuê người quản lí cùng đồng?

Có phổ biến chi tiết để vươn lên là một người quản lí cộng đồng (hay còn có tên gọi thân thiện là admin) và ấy thực sự không phải là công việc dễ dàng hay chỉ là việc vặt của trẻ con. Tìm một người có kinh nghiệm và kiến thức khiến cho admin phải nên qua sự cân nhắc kĩ lưỡng, thậm chí bạn sẽ phải tới rộng rãi admin hơn nữa để khiến cho công tác quản lí trường hợp ấy là một cùng đồng lớn.

Admin là người có vai trò quan trọng để thực thi chiến lược social của bạn, và có thể chiếm cả vai trò quan trọng trong toàn tổ chức. Bạn bắt buộc tinh tế chọn ra đúng người ngay từ đầu và cộng họ lập kế hoạch thực hiện giả dụ muốn cộng đồng tăng trưởng và vững mạnh đúng hướng với mục tiêu của doanh nghiệp.

Một vấn đề cũng cần cần đề cập qua là tầm giá. nếu giá tiền cho người quản lí cộng đồng trở nên vấn đề khó khăn trở ngại, thì có thể chọn ra những tình nguyện viên trong chính cộng đồng để giúp bạn quản lí và đảm bảo cộng đồng sinh ra vì người dùng, ko phải vì nhà hàng.

>>> Read more: thiết kế bao bì sản phẩm

Tóm lại, để nhận thức được thuận tiện của mạng xã hội, bạn phải thực sự hiểu được đối tượng của mình, phân bổ nguồn lực đúng và đủ, có sự đồng thuận từ những người có tầm ảnh hưởng trong công ti cộng một chiến lược kiên cố trong tay. Xây dựng một cùng đồng trực tuyến sẽ tốn không ít quĩ thời gian của bạn để lập kế hoạch, cống hiến và làm việc liên tục và ko yêu cầu bị bỏ quên. Tuy nhiên, giả dụ được thực hiện đúng đắn thì kế hoạch đó có thể nâng nhà hàng lên tầm cao mới và đem lại tiện dụng to lao cho cả tập đoàn.

Và dĩ nhiên, còn rộng rãi câu hỏi khác nữa đề nghị được suy xét và không phải câu hỏi nào trong đó cũng dễ trả lời. khía cạnh nào bạn nghĩ là quan trọng nhất nên xem xét lúc xây dựng cộng đồng trực tuyến của mình? Hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận dưới đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More