1. Logo rõ ràng
Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho vài cửa hàng mới khai trương và đã có nhãn hàng. khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. thương hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một shop trực tuyến với một trang chủ cá tính, hiện thị những tính năng tối thiểu phải có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là mọi một số gì có cho các thiết kế như vậy.
>>> Tin mới: thiet ke brochure
2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí
toàn bộ người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , ấy là Lý do vì sao bạn nên thu hút sự chú ý của họ trong những giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp ko họ sẽ tìm tới một liên hệ online khác với một trang chủ thu hút hơn. không có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu quý khách mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài người mua thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do một vài nhãn hàng lớn giảm giá. Tuy nhiên mọi phần lớn người đều lưu ý tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại mẫu như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là trang bị trước tiên những người lướt web tìm kiếm. một số cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người dùng chi, chi và chi. Chính bởi thế, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc cần khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người ưa thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn đề nghị tính đến tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá tiền giao hàng không bảo đảm, phổ biến địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một vài khách hàng, việc sắm từ một số nhà bán lẻ to và vài cửa hàng đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ không phải là mua hàng số lượng lớn. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không hề là rào cản cho các người mua dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể phải chăng hơn tậu trong những gian hàng và cửa hiệu- đấy là Nguyên nhân giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin và những sản phẩm được quan tâm
>>> Bạn có thể biết: bo nhan dang thuong hieu
khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng làm người dùng thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được quan tâm. Hãy xem 5 shop trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cực kỳ rẻ trong việc lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người dùng vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:
4. Sản phẩm có nhãn hàng
chẳng phải khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn yêu cầu đặt hầu hết sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn nên khiến cho là thu hút rộng rãi sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho một số nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. trường hợp bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự lưu ý cực kỳ lớn đặc biệt với một vài người dùng lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có hầu hết nhà bán lẻ to là vài đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy đồ vật họ đề nghị thông qua một vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:
5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm
Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong vài trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một chiếc giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến địa chỉ cũng cung ứng cho người dùng những tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra đông đảo đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ người dùng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của một vài tài khoản như vậy có thể nhận một vài chiết khấu đặc trưng từ chủ shop và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. ví như bạn mua hàng tại một liên hệ online to có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng yêu thích với quý khách tìm tậu một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ phải xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.
6. Icon cho hệ thống thanh toán
một số trang web thương mại điện tử bán hàng cho đa dạng khách hàng từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương pháp họ thích. Hơn nữa, cũng có những giảm thiểu khoa học đối với mẹo thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do buộc phải xác định rõ lựa chọn cách thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, các website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của quý khách và cửa hàng giao hàng trong cùng quốc gia. liên hệ trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một số ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.
7. vài liên kết tới các trang mạng xã hội
Người ta kể rằng đông đảo 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến phần lớn. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, trường hợp ko muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến đầy đủ vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội hoàn hảo để tự cải thiện: vài cùng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là vài người chưa quen với một số địa chỉ trực tuyến. Đối với một vài shop trực tuyến, đây là kênh tốt để Mách nhỏ tới quý khách sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc trưng nhắm đến các thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc dùng mạng xã hội.
8. Số di động liên hệ và hỗ trợ trực tuyến
Với việc sắm tậu trực tuyến, quý khách sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ phải ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do vì sao cần thiết một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc các bạn. trường hợp việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, cần phải cung ứng dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước lúc sắm và sau lúc mua. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến cho việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà tậu bán- và bất kỳ phải nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến chế tạo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp đa số lúc mọi nơi.
9. Bản đồ đi đến liên hệ
Bản đồ tìm vị trí địa chỉ là lựa chọn bắt buộc có cho các liên hệ trực tuyến có những đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều người mua thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc đề nghị bên trên hoặc dưới của trang. nếu địa chỉ này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm địa chỉ trên vài trang thương mại điện tử này.
10. Trustmark
Trustmark là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp quý khách yên tâm khi tậu tậu tại trang mạng này. vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một số chứng nhận như vậy giúp khách hàng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập tới được thuyết phục hơn để sắm bán nếu họ biết rằng các chi tiết liên quan đến thanh toán thì không bị ai chú ý Cũng cần lưu ý rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với một số nhãn hàng đã có nhãn hàng mạnh. Họ không đề nghị cần đi qua một vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín thấp trên mạng. Hãy lưu ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người dùng mong đợi khi họ yêu cầu bỏ tiền ra.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét