22 thg 1, 2016

Tiết lộ một vài phương thức về nhãn hàng làm đa số người

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta buộc phải đến những câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% các bạn cảm thấy mang cảm tình và với xu thế tậu một số sản phẩm ẩn đựng các nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Vì sao Lý do tại sao bây giờ vài nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content marketing.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy làm cho thế nào để nội dung của nhãn hiệu vươn lên là nổi bật giữa vô số một số nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta bắt buộc đến những câu chuyện để khiến những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện nay - đều là các nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng khoa học hiện nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người dùng nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho thương hiệu. một số chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nhắc những câu chuyện tối ưu về nhãn hàng.

làm cho cách thức nào để tạo yêu cầu một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ đề cập thôi thì chưa đủ, bạn phải khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn hoàn hảo như thế nào theo 1 bí quyết tự nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong những đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoại trừ của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cùng, những người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đông đảo vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ bên cạnh của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của các bạn

mẹo thiết bị hai là bạn nên để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với mẫu nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng những nhân vật với liên kết mang khách hàng hoặc thể hiện tính phương thức thương hiệu

khách hàng với xu thế tậu sản phẩm từ vài nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy vài PR về vài nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể dùng một số câu chuyện của khách hàng ngày nay để thu hút các bạn mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này kể về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và phương thức mà thương hiệu này phát triển thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. phương thức thức đề cập chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi tới quần áo nhưng vẫn ko khiến lu mờ lời một số nhân vật.

4. làm nổi bật thuận tiện

thiết kế logo đẹp

Nêu thuận tiện của các sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn đề nghị đề nghị khiến vượt trội chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa tốt nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như hiện nay là thực sự là 1 thách thức rất to to, tuy nhiên trường hợp bạn khiến cho được thì đó chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy nói những câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More