>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu
một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người dùng tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp
bên cạnh ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích số đông một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi đến người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc khách hàng thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét