23 thg 1, 2016

Giới thiệu màu sắc nhãn hàng

Màu sắc thương hiệu

các nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài quý khách sắm sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoài ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích toàn bộ các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More