Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile nhà hàng. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo.
1. siêu thị tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm cho gì?
Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như ngày nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu
Hãy khoan đã. chẳng hề khi nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình nên. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà người dùng của bạn không kết nối với internet.
2. quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet
không hề có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến đa dạng hơn các chiếc quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.
3. Chỉ phải tặng profile cho các người mua thân thiết hoặc đối tác
Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới buộc phải tránh tặng profile cho đông đảo đối tượng liên quan. Càng quảng bá nhiều, bạn càng có đa dạng quý khách. bởi thế, hãy dành profile của bạn cho càng phổ biến người càng rẻ.
4 . In ấn profile là cực kỳ tiêu hao
Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá thành đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn quý khách mới và doanh thu mới. vì thế chẳng phải có chuyện lãng phí ở đây.
5 . siêu thị tôi cực kỳ nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile
Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. các doanh nghiệp to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile giỏi, nhà hàng bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.
>>> Thm khảo: thiet ke logo dep
6 . Đính kèm đa số gần như đồ vật vào profile
khách hàng của bạn có ko quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa số đông hầu hết thiết bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.
7 . Hãy viết thật rộng rãi vào profile
bắt buộc nhớ các bạn xem profile của bạn chứ ko đọc nó. vì vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người mua. Nội dung văn bản buộc phải cô đọng, súc tích.
Trên đây là những quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé
0 nhận xét:
Đăng nhận xét