6 thg 1, 2016

Tiết lộ một vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng nhắc nào để bạn làm cho theo và tạo ra vài thiết kế ra vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do tại sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có những khía cạnh nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ nói về vài yếu tố thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem nhãn

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây sử dụng rộng rãi cho người khác, bạn yêu cầu dùng màu sắc nổi bật và hài hòa được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài yếu tố sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn bắt buộc chắc chắn rằng những màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của đầy đủ sản phẩm. các màu sắc bạn chọn trường hợp kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến cho vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người dùng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự chú ý của người mua tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về một vài khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự ưa chuộng của quý khách.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn cần được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. người mua kể rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua một vài sản phẩm lúc đi nhà hàng và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một vài từ. vì vậy, bạn nên thiết kế dễ đọc và một số từ thể hiện trên bao bì sản phẩm buộc phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn bắt buộc có logo, thương hiệu , và 1 số thông tin thiết yếu. Với một số từ ngữ quan trọng bạn cần tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng cách thức từ xa . Bạn ko bắt buộc chọn những font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu dùng quá phổ biến phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ buộc phải rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc tốt nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu chế tạo tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường khiến nổi bạn những thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì nên to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không buộc phải thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người mua sau khi dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy cực kỳ cá tính.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự lưu ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn bắt buộc đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa phổ biến rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với vài màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn buộc phải biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng thiết yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì thương hiệu thiết kế phát huy được số đông những chi tiết thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có đa dạng bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì buộc phải tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện công ty,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin liên hệ

toàn bộ những bao bì sản phẩm ngày nay điều có rất nhiều thông tin liên hệ , ấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì lúc yêu cầu các bạn có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà ấy là 1 điều sẽ tạo nên uy tín của bạn , siêu thị bạn , nhãn hàng mà bạn miệt mài lớn mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn nên phải in rõ ràng một số thông tin này , tránh bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .

Thật ra mà nói trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn yêu cầu buộc phải tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu hướng ngày nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng ấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thiết bị gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo phương thức riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More