Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có tập đoàn từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả vài công ty chưa hề thiết kế profile. ví như bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho nhà hàng mình thì những gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.
>>> Xem thêm: logo thuong hieu
chiếc thiết kế profile doanh nghiệp Lotas
Profile tập đoàn là mẫu tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một mẹo đa dạng nhất bạn sử dụng profile khi:
- Mách nhỏ doanh nghiệp trước đối tác, người mua tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Bật mí về công ty bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …
- Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.
- tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có nên bạn phải trả lời cộng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến về lĩnh vực gì? ở đâu? xây dựng thương hiệu từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một số lần sau.
>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep
- Giúp các bạn, đối tác có cảm nhận về siêu thị bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : ko vài vậy, profile cũng giúp nhà hàng mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của một số tập đoàn lớn trong ngành.
- Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải khi nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay những thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà các bạn của bạn ko kết nối với internet.
- Giúp người dùng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.
- Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như một vài ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là một vài tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá thành PR thường xuyên trường hợp khách hàng lưu giữ profile của bạn.