8 thg 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu công ty tối ưu bạn buộc phải một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, chẳng phải tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị yêu cầu tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc bắt buộc chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc fake, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một số tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên những dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đầy đủ nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người mua, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn buộc phải thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh buộc phải được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự sử dụng rộng rãi của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng các cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
một số khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko vài sử dụng rẻ cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có toàn bộ một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp rất nhiều những nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm cần lưu ý trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh nên thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và phù hợp với bối cảnh.
  • những trang đề nghị bắt buộc đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn buộc phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile nhà hàng

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường sử dụng một vài form loại hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. mẹo đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile phổ biến trang, cách dán gáy sẽ khiến profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể tiêu dùng đa dạng cái giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí công ty hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong đấy, các hình ảnh dính mực in được ép lên một vài tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, khoa học này hạn chế được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

thế mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một số chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in đề nghị đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về tầm giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi khi tập đoàn mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của một số tập đoàn to. nếu bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More